ทอ.อพยพคนไทยเที่ยว 2 กลับถึงไทยแล้ว เตรียมบินรอบ 3 เสาร์นี้

เครื่องบิน A340-500 ของกองทัพอากาศเที่ยวบินที่ 2 RTAF220 ที่เดินทางไปอพยพคนไทยในอิสราเอล เดินทางถึงท่าอากาศยานทหาร 2 กองบิน 6 เป็นที่เรียบร้อย

โดยคนไทยในอิสราเอลที่เดินทางกลับสู่ประเทศไทยในเที่ยวบินที่ 2 มีจำนวน 136 คน แบ่งเป็นชาย 132 คน และหญิง 4 คน โดยก่อนการเดินทางกลับประเทศไทยนั้น ได้มีการตรวจร่างกายเพื่อตรวจสอบความพร้อมบินของผู้โดยสารโดยทีมแพทย์ทหารอากาศ และการตรวจความปลอดภัยก่อนขึ้นเครื่องบินโดยเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยบนอากาศยาน และมีลูกเรือดูแลอำนวยความสะดวกตลอดเส้นทางการบิน

สถานทูตฯ เตรียมส่ง 8 ศพแรงงาน กลับถึงไทยล็อตแรกพรุ่งนี้

 ทอ.อพยพคนไทยเที่ยว 2 กลับถึงไทยแล้ว เตรียมบินรอบ 3 เสาร์นี้

จับสัญาณช่วยแรงงานไทยแนวโน้มดี จ่อเจรจารอบ 3 เร็วๆนี้ คำพูดจาก เว็บสล็อตแท้

หนุ่มอุดรฯ เล่านาทีระทึก สู้ฮามาสมือเปล่าจนรอดตาย!

ซึ่งเมื่อเดินทางถึงสนามบินดอนเมือง ผู้โดยสารจะผ่านกระบวนการตรวจร่างกาย การตรวจคนเข้าเมือง การตรวจสอบสิทธิ ก่อนเดินทางไปยังสถานีกลางกรุงเทพอภิวัฒย์ (สถานีกลางบางซื่อ) ต่อไป อย่างไรก็ตามสำหรับคนไทยที่กลับมาพร้อมกับเที่ยวบินดังกล่าว หนึ่งในนั้นคือนายวิทวัส กุลวงศ์ หรือแจ็ค อายุ 34 ปี แรงงานไทยในอิสราเอล ซึ่งเจ้าตัวบอกว่าได้ต่อสู่กับกลุ่มฮามาส และรอดตายจากการถูกปาดคอ แต่ได้รับบาดเจ็บสาหัสที่เป็นข่าวฮือฮาก่อนหน้านี้ด้วย

ทั้งนี้สำหรับการอพยพคนไทยในเที่ยวบินที่ 3 กองทัพอากาศวางแผนนำ A340-500 จำนวน 1 เครื่อง ปฏิบัติภารกิจอีกครั้ง ในวันที่ 21 ตุลาคม 2566 ออกเดินทางในเวลา 09.00 น.

ราชกิจจาฯเผยแพร่คำสั่งพิทักษ์ทรัพย์เด็ดขาด 11 แกนนำพันธมิตรฯ

กางปฏิทินจ่ายเงินเดือนข้าราชการ ค่าจ้างลูกจ้างประจำ บำนาญ ปี 2566

ประกาศเตือนฉบับที่ 4 พายุดีเปรสชันทวีกำลังแรงขึ้น!