Headline

Category: Games News

“เปป” รับไม่ได้เรือใบเสีย 5 แต้มในเกมเหย้า 2 นัดหลังสุด

เปป กวาร์ดิโอลา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี รับไม่ได้ “เรือใบสีฟ้า” ทำแต้มหลุดมือถึง 5 คะแนนในเกมเหย้า 2 นัดหลังสุด หลังทำได้แค่เปิดรัง เอติฮัด สเตเดียม เสมอ เอฟเวอร์ตัน 1-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

เกมนี้ แมนฯ ซิตี พับสนามบุกแทบจะข้างเดียว และได้ประตูขึ้นนำ 1-0 ตั…

“เมืองชากังราว” รับไม้ต่อจัดปั่น “Bike 4 All+คนแกร่งรักสุข”

“เสธ.หมึก” พล.อ.เดชา เหมกระศรี ประธานสหพันธ์จักรยานแห่งอาเซียน (เอซีเอฟ) และนายกสมาคมกีฬาจักรยานแห่งประเทศไทยฯ เปิดเผยว่า สมาคมฯ ได้ร่วมกับจังหวัดต่าง ๆ และองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นของแต่ละจังหวัด จัดการแข่งขันจักรยานเสือภูเขาทางเรียบ (ใจเกินร้อย) และการแข่งขันจักรยาน “ปั่นเพ…

ดาวโอนลีแฟนส์โวยโดนการ์ดห้ามกลับเข้าสนามจนชวดดู “สิงห์สำอาง” ดวลเป้าดับ “สาลิกา”

แอสทริด เวตต์ อินฟลูเอนเซอร์สาว และดาวโอนลีแฟนส์ชาวเมืองผู้ดี โวยแหลก หลังเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของสนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ ไม่ยอมให้กลับเข้าไปชมเกมในสนามจนทำให้ชวดดูทีมรักอย่าง เชลซี ดวลเป้าดับ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ในศึกคาราบาว คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา อ…

จารึกประวัติศาสตร์ ‘ดอนซิช’ สร้างสถิติทำทริปเปิลดับเบิล 60 แต้มคนแรก

ลูกา ดอนซิช การ์ดจ่ายอัจฉริยะ ดัลลัส มาเวอริกส์ ตอกย้ำความสุดยอดอีกครั้ง เมื่อสร้างสถิติทำทริปเปิลดับเบิลระดับ 60 คะแนนได้เป็นคนแรกในประวัติศาสตร์บาสเกตบอลเอ็นบี สหรัฐ ในเกมพา “แมฟส์” เปิดบ้านต่อเวลาเชือด นิวยอร์ก นิกส์ สุดมัน 126-121 เมื่อวันพุธที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่นคำพูดจาก

หัวหมอจัด!แฟนจวก “โทนีย์” โกงย้ายจุดเตะฟรีคิก

ไอแวน โทนีย์ กองหน้าตัวเก่งของ “ผึ้งน้อย” เบรนท์ฟอร์ด ที่เพิ่งได้คืนสนามเป็นครั้งแรกนับแต่โดนแบน 8 เดือนในข้อหาเล่นการพนัน เจอตราหน้าว่า “ขี้โกง” เนื่องจากแอบย้ายจุดเตะฟรีคิก แม้กระทั่งย้ายโฟมสเปรย์ของผู้ตัดสิน ก่อนที่ โทนีย์ ยิงเข้าไปเป็นประตูตีเสมอ ฟอเรสต์ 1-1 และจบเกม เบร…

แอนจ์ปลื้มเคมีซน-"ทิม"-จอห์นฯทำไก่กระต๊าก

แม้ทั้งสามยังไม่ถึงขั้นผูกปิ่นโตลงเตะพร้อมหน้า 11 ตัวจริง บ่อยหน แต่เมื่อไหร่ที่มีเวลาได้ประสานกันบนสนามสัมผัสได้ถึงชีวิตชีวาเกมรุกแก่ ‘ไก่เดือยทอง’

แล้วไม่เพียงแต่แฟนบอลที่รู้สึก เพราะทาง พอสเตโคกลู ก็สัมผัสได้ จึงอยากให้สามหนุ่ม สามมุม เขย่าเคมีระหว่างกันให้เข้าที่ยิ…

โค้ชหระหวังใช้WAFFเรียกความมั่นใจยู23

สหพันธ์ฟุตบอลเอเชียตะวันตก จัดงานแถลงข่าวก่อนการแข่งขัน ฟุตบอลชิงแชมป์เอเชียตะวันตกรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี (5th WAFF U23 Championship – Saudi 2024)

ภายในงานแถลงข่าว อิสสระ ศรีทะโร หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย U23 เป็นตัวแทนของทีมเข้าร่วมการแถลงข่าวคำพูดจาก เว็บสล็อต

โดย อิสสระ ศรีท…

ชาวชัยภูมิผวา! แสงไฟประหลาดใกล้ลำห้วย เชื่อว่าเป็นผีกระสือ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บ้านกุดละลม ต.หนองนาแซง อ.เมืองจ.ชัยภูมิ ได้มีข่าวลือว่าชาวบ้านกุดละลมผวาพบแสงไฟประหลาดลอยขึ้นเหนือยอดไม้ใกล้ลำห้วยหลังวัดกุดละลม ชาวบ้านเชื่อเป็นกระสือออกหากินกบเขียดช่วงก่อนวันพระ

โดยชาวบ้านที่ออกไปดูระบบถังน้ำประปาในรีสอร์ทที่ทำงานอยู่ใกล้วั…

"บิ๊กเต่า" อยากเป็นอินทรีเลือกเหยื่อ ไม่เป็นนกแก้ว

วันนี้ 28 ก.พ. 2567 พล.ต.ต.จรูญเกียรติ รองผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง หยิบโทรศัพท์มือถือ แล้วเปิดให้เห็นภาพหน้าจอที่เป็นรูปนกอินทรีโชว์นักข่าว เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นหลังจากผู้สื่อข่าวถามกรณีนายวีระ สมความคิด ประธานเครือข่ายประชาชนต้านคอร์รัปชั่น หรือ คปต. เข้าแจ้งความให้ดำเนินคดีกับ พล…

เกิดเหตุคาร์บอมบ์ริมทางรถไฟ นราธิวาส ยังไม่มีรายงานผู้บาดเจ็บ-เสียชีวิต

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 5 ส.ค. 2566 สวท.สุไหงโก-ลก สำนักประชาสัมพันธ์เขต 6 กรมประชาสัมพันธ์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก สวท.สุไหงโก-ลกโดยระบุว่า เมื่อเวลา 20.05 น. เกิดเหตุคาร์บอมส์ใกล้รางรถไฟใกล้ฐานปฏิบัติการหน่วยปฏิบัติการพิเศษ 9313 แยกอรกานต์ ต.ปาเสมัส อ.สุไหงโก-ลก จ.นราธิวาส เบื้องต้นพบ…